YOUR FAVORITE PART.

Monday, May 07, 2007

kahit kelan talaga

ugh.grabe.i have two days to find a place to stay for college.san ba ko magka-college?diba sa UPLB?and diba i've lived here for almost all my life.haha.pti nung high school.dito nga ako nakatira sa kanila lola eh.but enough is enough.ang sama ko na tlaga.my father finally decided na di na ako pwede tumira sa kanila lola.maxadu ata sila nasstress dahil sa pag-uwi ko ng late palagi.kaya ayun.it's either dorm ako [wow] or sa house ng kung sinu man.i'm working on it.i have to find my options.aaargh.

REG!!ang tanga tanga mo talaga eh!kelangan pa pala umabot sa ganto?!

oh.eto pa pala.pag wala ako nahanap within those two days, patay ako.haha.di nga.hindi ako magreregsiter sa may10, at 2nd sem na ako papasok.waaahAYOKO!Ö kaya swear, gagawin ko lahat para makapasok this sem.kaya ko to.woO!gO reg! haha. tama ba namang i-cheer ang sarili?Ü

sori sa walang kwentang post.gusto ko lang mag-post eh.wehe.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home