YOUR FAVORITE PART.

Tuesday, May 01, 2007

bitter 16?ahaha.

yak bday ko na.haha.wala lang.dapat daw sweet 16?nyehe.panget pakinggan eh. ^^
anyway..yun.ang tanda ko na.at since bday ko naman,pwede akong mag wish kahit na hindi pa kumpleto ang 100 yellow cars at kahit na hindi ko na-hold ang breath ko pag akyat sa elevator, at kahit wala akong naapakang linya ng pedestrian lane.hehe.

gusto ko ng bagong sneakers.
gusto ko din ng bagong tsinelas.
gusto ko ng tsinelas galing sa Tribu.
gusto kong patayin ang nag-hack sa o2jam account ko.
gusto kong maglaro ng doTa ulit. [kahapon,nagdoTa ang amigas. Ü at suri sa KS teammates!]
gusto ko ng magsimula ng summer job ko.
gusto ng bahay na airconditioned. [ahaha.]
gusto ko ng UNLITXT forever.
gusto ko ng bumalik sa dati kong kulay bago kami nag-CAT.
gusto ko ng magpa-xray para sa registration ko for college.
gusto kong makita ulit si celsius. [yaak.haha.]
gusto ko pa ng pizza.
gusto ko mag-coffee blends.
gusto ko ng ice cream.[preferably coffee crumble,chocopeanut or pistacchio.]
gusto ko ng isa pang Artwork shirt.
gusto ko ng bubblegum sprite float at large fries ng McDo. :p
gusto ko tumangkad.kahit onti lang.
gusto kong mag-high school ulit with the same batchmates.
in short,gusto kong wag magtapos ang high school.

at..

gusto ko na bumalik yung.. yun. basta yun.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home